hvernig væri

já hvernig væri að byrja aftur að blogga,,er lengi búin að vera að pæla í því,kannski er bara minn tími komin aftur eftir al mörg ár,,finnst mér að minnsta kosti,,

síðast þegar ég bloggaði þá vorum við ekki flutt hingað en erum búin að búa hér í bæ síðan lok nóv 2013 og er engin eftir sjá að hafa komið hingað,erum reyndar búin að búa á þremur stöðum og nú er svo komið að við flytjum í sumar en ekki úr bænum,við þurfum að finna annað húsnæði því þetta hús er á sölu og eru miklar líkur á því að það seljist fljótlega.

erum bún að setja upp auglýsingar um bæinn svona eins og með hin skiftin og erum bara bjartsýn á að okkur takist að finna húsnæði.

til gamans má geta að bloggin mín eru aðalega hugleiðingar mínar og svo ýmislegt úr daglega lífinu og bara svona aðalega fyrir mig cool

en nú ætla ég að fara á æfingu í íþróttahúsinu en þar er líka þessi fíni æfingasalur eða þeir eru tveir,og kíkja svo á rest af æfingu hjá púkunum mínum en þau eru á æfingu í frjálsum frá þrjú til fjögur.

sem sagt stefni fljótlega á aðra færslu tongue-out

p,s

úpps var ap skoða færslulistann minn

hehe ég bloggaði smá eftir að við fluttum í Þorlákshöfnina laughing

kv húsfreyjan

 


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Anna Ágústa Bjarnadóttir

Höfundur

Anna Ágústa Bjarnadóttir
Anna Ágústa Bjarnadóttir

er heimavinnandi húsfreyja og hamingjusamlega gift,eigum þrjú börn fjölskyldan hefur mikin áhuga á ferðalögum og útivist,heilsurækt og hollum góðum mat,já vera saman með bjartsýnina að leiðarljósi

270 dagar til jóla

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • IMG 2488
  • IMG 2483
  • IMG 2233
  • IMG 2216
  • IMG 2211

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband